วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

WELCOME TO THE PUNCH 2013 ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว (ซับไทย)

WELCOME TO THE PUNCH 2013 ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว



เรื่องย่อ Welcome To The Punch 2013 ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว

จา คอป สเติร์นวูด (รับบทโดย มาร์ค สตรอง) Welcome To The Punch นักปล้นธนาคารที่ทางการอังกฤษต้องการตัวมากที่สุด หลังจากคดีสุดท้ายที่เขาฉกเงินธนาคารจำนวนมหาศาลหายเข้ากลีบเมฆและยิงเจ้าหน้าที่แม็ค (รับบทโดย เจมส์ แม็คอาวอย) คู่ปรับเก่าที่ตามคดีเขามาตลอดจนบาดเจ็บสาหัส จาคอป จำต้องถูกบีบให้ออกมาจากการหลบซ่อนเมื่อลูกชายของเขาถูกรวบตัวที่สนามบิน และตำรวจรู้ระแคะระคายว่าสองคดีนี้มีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกัน
แม้แม็คจะเข้าใจทะลุถึงความคิดของยอดโจรอย่างจาคอป แต่ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจเกรงว่าแม็คจะใช้อารมณ์ส่วนตัวในการไล่ล่าจาคอปจนอาจ Welcome To The Punch เสียงานใหญ่ แม็คจึงถูกกีดกันออกจากปฏิบัติการณ์นี้โดยประเมินความสามารถของจาคอปต่ำเกินไปจึงได้เกิดความผิดพลาดขึ้น แม็คจึงต้องฝืนคำสั่งและพลิกเกมกลับมาสู่ความได้เปรียบอีกครั้ง มันเป็นการชิงไหวพริบระหว่างผู้ถือกฎหมายและยอดอาชญากรสมองเพชร แผ่น Master ชัดยิ่งกว่า HD หลายเท่า
Welcome To The Punch เขียนบทและกำกับโดยอีราน ครีวี ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลบาฟตา เป็นทริลเลอร์อาชญากรรมที่ถ่ายทำในและรอบ ๆ กรุงลอนดอนที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าทันสมัย ซึ่งรวมถึงย่านศูนย์กลางการธนาคารในอ่าวคานารี และเขตอีสต์เอนด์ ที่ได้รับการบูรณะใหม่ของเมือง ภาพยนตร์ เรื่องนี้นำแสดงโดยเจมส์ แม็คอาวอย, มาร์ค สตรอง, แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์ ร่วมด้วยปีเตอร์ มุลแลน, เดวิด มอร์ริสซีย์, แดเนียล เมย์ส และ จอห์นนี่ แฮร์ริส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น