วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Hot Shot เทพบุตรนักบาส

Hot Shot เทพบุตรนักบาส | ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังใหม่ | ดูหนังมาสเตอร์ | ดูหนัง HD | ดูหนังดี | ดูหนังฟรี




เรื่องย่อ ละคร เทพบุตรนักบาส Hot Shot
Hot Shot มีทั้งสิ้น 16 ตอน
นำแสดงโดย
เจอร์รี่ แห่ง วง F4 อลันโลว อู๋จุน Zhou Cai Shi Coco Jiang
เรื่องย่อ...

"เทพบุตร  นักบาส - HOT SHOT" เป็นภาพยนตร์ชุดจากประเทศไต้หวัน  ที่นำเสนอเรื่องราวความฝันของเด็กหนุ่ม ความรักของหนุ่มสาว  และมิตรภาพความผูกพันระหว่างเพื่อน เข้าไว้ด้วยกัน  โดยมีการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล เป็นจุดเชื่อมโยง

มหาวิทยาลัยพีลี่เป็นมหาวิทยาลัยระดับแนวหน้าของประเทศ  เพื่อรักษามาตรฐานมหาวิทยาลัยเอาไว้  หลีจื่อผิงอธิการบดีจึงให้ความสำคัญด้านวิชาการเป็นพิเศษ  โดยไม่ได้ให้ความสำคัญต่อกีฬาสักเท่าใดนัก  ในแต่ละปีจะมีการแข่งขันบาสเกตบอลสานสัมพันธ์ ที่เรียกว่า CUBA โดยมี 5  ทีมบาสเกตบอลชั้นแนวหน้าจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ได้แก่ ทีมเสียนอู่,  ทีมชางหลง, ทีมไป๋หู่, ทีมจูเชี่ย, ทีมเฉิงหลิน เป็นทีมเต็งสลับกันลุ้นว่า  ทีมใดจะคว้าชัยชนะมาครอบครอง  แต่สำหรับมหาวิทยาลัยพีลี่กลับไม่ได้ให้ความสำคัญต่อการแข่งขัน CUBA  แต่อย่างใด

ก่อนที่ปิดภาคฤดูร้อนจะสิ้นสุดลง  มหาวิทยาลัยพีลี่ที่เงียบสงบก็มีเหตุให้ฮือฮาขึ้นมา หลี่หยิง  หญิงสาวที่เคยดำรงตำแหน่งประธานที่ปรึกษาโค้ชทีมบาสเกตบอล NBA มาก่อน  หลีหยิงมีสายตาเฉียบคมในการเลือกเฟ้นผู้เล่น  ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญกลยุทธการเล่นเป็นอย่างดี  การเดินทางกลับประเทศในครั้งนี้ เธอได้ขอร้องหลีจื่อผิง NBA ต้องพังพินาศลง  แต่หลี่หยิงกลับต้องการพิสูจน์ความสามารถของเธอให้เป็นที่ประจักษ์  เธอจึงยืนยันว่าจะนำทีมบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยพีลี่คว้าชัยชนะมาครองให้ได้

ในเวลาเดียวกัน เพื่อทำความฝันในกีฬาบาลเกตบอลให้เป็นความจริงขึ้นมา  หยวนต้าอิงนำลูกบาสเกตบอลลายทองที่ย่าเก็บรักษาไว้อย่างดี  ซึ่งได้มอบให้ก่อนที่จะเสียชีวิต  ออกจากบ้านเกิดไปพบพ่อของหลีจื่อผิงที่มหาวิทยาลัยพีลี่  หลังจากที่หลีจื่อผิงตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ให้การอุปการะหยวนต้าอิง  สืบเนื่องจากต้าอิงต้องการทำความฝันในกีฬาบาสเกตบอลเป็นความจริงขึ้นมา  ทำให้ต้าอิงเป็นสมาชิกคนแรกของทีมบาสเกตบอลภายใต้การควบคุมทีมของหลี่หยิง

ตงฟางเสียง  นักบาสเกตบอลดาวรุ่งซึ่งได้รับการลงคะแนนทั่วประเทศให้เป็นนักบาสเกตบอลยอด  นิยม  จากที่เคยสังกัดทีมบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยเสียนอู่ที่ไม่เคยพ่ายแพ้มาก่อน  จู่ๆ ตงฟางเสียงก็ย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยพีลี่ การปรากฏตัวของตงฟางเสียง  ทำให้มหาวิทยาลัยพีลี่ฮือฮามีสีสันขึ้นมา  เหตุความฮือฮาไม่ได้มาจากความสามารถเชิงบาสเกตบอลของตงฟางเสียงเพียงอย่าง  เดียว  แต่ยังมาจากใบหน้าที่หล่อเหลาและการเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของตงฟางกรุ๊ปอีก  ด้วย  นอกจากนี้จากการที่ตงฟางเสียงเคยได้รับชัยชนะจากการแข่งขันวิชาการระดับ  มัธยมปลายทั่วประเทศ  ก็ยิ่งทำให้ตงฟางเสียงกลายเป็นที่สนอกสนใจและเป็นที่ฮือฮามากขึ้น
สำหรับ อู๋จี๋จุน นักบาสเกตบอลที่เคยเข้าร่วมแข่งขัน CUBA  และพาทีมของมหาวิทยาลัยคว้าแชมป์ หายตัวออกจากวงการกีฬาบาสเกตบอลนานนับปี  แต่ยังคงเฝ้าติดตามการแข่งขัน CUBA อย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าทีมมหาวิทยาลัยพีลี่ ได้สองนักกีฬาหน้าใหม่มาร่วมทีม  ทำให้อู๋จี๋จุนเริ่มกลับมาสนใจกีฬาบาสเกตบอลอีกครั้ง  และหวังว่าจะได้มีโอกาสพิสูจน์ฝีมือแข่งขันกับทีฒของมหาวิทยาลัยพีลี่ในสนาม
หลังจากที่ต้าอิงได้ย้ายเข้ามาที่มหาวิทยาลัยพีลี่แล้วก็ได้รู้จักกับ  จ้านเจี๋ยเอ๋อที่มีผลการเรียนดีเลิศ  เนื่องจากใบหน้าเจี๋ยเอ๋อละม้ายคล้ายคลึงเพื่อนในวัยเด็กของต้าอิง  ทำให้ต้าอิงมีความรู้สึกที่ดีต่อเจี๋ยเอ๋อเป็นพิเศษ  แต่เนื่องจากเจี๋ยเอ๋อเป็นลูกสาวคนขับรถของครอบครัวตงฟางเสียง  ทำให้เจี๋ยเอ๋อและตงฟางเสียงเติบโตมาด้วยกันและมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ  โชคชะตาพาให้ต้าอิง เจี๋ยเอ๋อและตงฟางเสียงมาพบกันที่มหาวิทยาลัยพีลี่  และเมื่อทีมบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยพีลี่เริ่มพัฒนาฝีมือจนสามารถเล่นได้  แกร่งขึ้น โอกาสที่อู๋จี๋จุน  จะได้พาทีมของตนแข่งกับทีมของมหาวิทยาลัยพีลี่ก็ยิ่งเพิ่มขึ้น
ทีมมหาวิทยาลัยพีลี่จะสามารถเอาชนะทีมของอู๋จี๋จุนได้หรือไม่  ความรักของต้าอิง,เจี๋ยเอ๋อและตงฟางเสียงจะลงเอยเช่นไร  มิตรภาพความผูกพันระหว่างต้าอิง ตงฟางเสียง และอู๋จี๋จุน จะมีบทสรุปอย่างไร  ติดตามหาคำตอบได้ใน "เทพบุตรนักบาส - HOT SHOT"




รหัส   www.doo-series.com


*********************************************************************************


















































~~~~ THE END ~~~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น