วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ABRAHAM LINCOLN VAMPIRE HUNTER ประธานาธิบดี ลินคอล์น นักล่าแวมไพร์


เรื่องย่อ :

Abraham Lincoln Vampire Hunter (2012) ประธานาธิบดี ลินคอล์น นักล่าแวมไพร์

หนังแอคชั่นสุดมันส์ เรื่องราวชีวิตลับของประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้ยิ่งใหญ่ รวมถึงเรื่องราวของการก่อตั้งประเทศที่ไม่ถูกเปิดเผย ผู้สร้างภาพยนตร์แห่งจินตนาการ ทิม เบอร์ตัน และ ไทเมอร์ เบ็คแมมบีทอฟ (ผู้กำกับเรื่อง Wanted) ได้มอบความแปลกใหม่และมุมมองภาพที่แข็งแรง มาสู่ตำนานแห่งความกระหายเลือดที่มีการเล่าขานกันของแวมไพร์ในแง่มุมของลินคอล์น ในฐานะที่เขาเป็นนักล่าอมตะผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์

ใน 1818, อับราฮัมลินคอล์นที่อาศัยอยู่ในรัฐอินเดียนากับพ่อแม่ของเขาแนนซี่ (โรบิน McLeavy) และโทมัส (โจเซฟ Mawle) ที่ทำงานอยู่ที่ไร่เป็นเจ้าของโดยแจ็ค Barts (Marton Csokas) มีลิงคอล์นมาตีเด็กหนุ่มอเมริกันแอฟริกันวิลเลียมจอห์นสันและแทรกแซงเมื่อเขาเห็นจอห์นสันถูกตีด้วยน้ำลาย เพราะการกระทำของลิงคอล์น, โทมัสถูกไล่ออกจาก Barts ที่เรียกร้องให้โทมัสจ่ายหนี้ของเขาให้เขา เมื่อโทมัสไม่ยอม Barts เตือนเขาว่ามีมากกว่าหนึ่งวิธีที่จะเก็บหนี้ คืนนั้นลินคอล์นเห็น Barts บุกเข้าไปในบ้านของเขาและการโจมตีของแนนซี่ โทมัสพบว่าผู้ป่วยของเธอในวันรุ่งขึ้นและเธอเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน เขาโทษ Barts และบอกลินคอล์นว่าเขาวางยาพิษแนนซี่ ไม่นานหลังจากที่โทมัสตายเช่นกัน

เก้าปีต่อมาลินคอล์น (เบนจามินวอล์คเกอร์) ตัดสินใจที่จะแก้แค้นกับ Barts เขาโจมตี Barts ที่ท่าเรือ แต่ Barts overpowers เขาเผยให้เห็นว่าตัวเองเป็นแวมไพร์ อย่าง ไรก็ตามก่อนที่จะถูกฆ่าโดย Barts ลิงคอล์นได้รับการช่วยเหลือโดยชายคนหนึ่งชื่อเฮนรี Sturgess (โดมินิคคูเปอร์), ที่ใช้ลิงคอล์นคฤหาสน์ของเขา นั่นแสดงให้เห็นว่า Sturgess แวมไพร์ที่มีอยู่และมีการสอนลินคอล์นวิธีที่จะเป็นนักล่าแวมไพร์ ลินคอล์นยอมรับและหลังจาก 10 ปีของการฝึกอบรมเดินทางไปสปริงฟิลด์อิลลินอยส์ใน 1837 ที่เขาเริ่มที่จะฆ่าแวมไพร์ ระหว่าง การฝึกอบรมของเขาลิงคอล์นบอกว่า Sturgess แวมไพร์ที่อาศัยอยู่ในอเมริกาสืบเชื้อสายมาจากอดัม (รูฟัสซีเวลล์), แวมไพร์ที่มีประสิทธิภาพที่เป็นเจ้าของสวนในนิวออร์กับน้องสาวของเขา Vadoma (Erin Wasson) ลินคอล์นก็รู้ว่าแวมไพร์มักจะกินอาหารของทาส

ใน สปริงฟิลด์ลิงคอล์นมาตีเจ้าของร้านโจชัวความเร็ว (Jimmi ซิมป์สัน) และตกอยู่ในความรักกับแมรี่โทดด์ (แมรี่อลิซาเบ Winstead) ซึ่งนอกจากนี้ยังถูกติดพัน politicial ท้องถิ่น, สตีเฟนเอดักลาส (อลัน Tudyk) Barts เป็นหนึ่งในแวมไพร์ที่อาศัยอยู่ในสปริงฟิลด์, และเมื่อการเรียนรู้จากการปรากฏตัวของลินคอล์นเขาเริ่มที่จะกำหนดเป้​​าหมาย ของแมรี่ Abraham Lincoln Vampire Hunter ประธานาธิบดี ลินคอล์น นักล่าแวมไพร์

อยู่มาวันหนึ่งลิงคอล์นได้รับการมาเยือนจากจอห์นสัน (แอนโทนี่แม็กกี้) ซึ่งในขณะนี้จะช่วยปลดปล่อยทาสที่หนีออกมาทางรถไฟใต้ดิน จอห์นสันขอความช่วยเหลือจากลิงคอล์นที่จะหลบเลี่ยงนักล่าเงินรางวัลที่ได้รับการว่าจ้างให้กำจัดเขา ลินคอล์นและจอห์นสันเอาชนะนักล่าเงินรางวัลและลินคอล์นในภายหลังแมรี่บอกว่าเกิดอะไรขึ้น เธอกระตุ้นให้เขาต่อสู้เพื่ออุดมการณ์ของเขาและลินคอล์นเริ่มต้นที่จะพูดกับความเป็นทาส Sturgess เยี่ยมเขาและบอกว่าเขาต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่ภารกิจของเขา Sturgess จากนั้นจะให้ลินคอล์นกับสถานที่ Barts ‘

ลินคอล์น confronts Barts ที่ฟาร์มซึ่ง Barts ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะตาย, Barts เผย Sturgess ที่เป็นแวมไพร์เช่นกัน ลินคอล์น confronts Sturgess ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเมื่อหลายปีก่อนเขาและแฟนสาวของเขาถูกโจมตีโดยอดัมที่กัดพวกเขาทั้งสอง เพราะ จิตวิญญาณ Sturgess ‘ไม่บริสุทธิ์เขากลายเป็นแวมไพร์และจะป้องกันไม่ให้เขาจากการทำร้าย “ผู้สร้าง” ของเขาหรือแวมไพร์อื่น ๆ ตั้งแต่ที่อดัมกล่าวว่า “เฉพาะที่อยู่อาศัยที่สามารถฆ่าคนตาย” ตั้งแต่นั้นมา Sturgess ได้รับการฝึกอบรมนักล่าแวมไพร์ในความพยายามที่จะทำลายอดัม

ลินคอล์นผิดหวังตัดสินใจที่จะละทิ้งภารกิจของเขา แต่อดัมได้เรียนรู้จากกิจกรรมของเขาและจับจอห์นสันเพื่อล่อลินคอล์นเข้าสู่กับดักที่ไร่ของเขาในนิวออลี ลินคอล์นบอกความเร็วความจริงและพวกเขาเดินทางไปยังที่ดินของอดัมที่ลินคอล์นถูกจับ แต่พายุความเร็วเป็นคฤหาสน์และช่วยลินคอล์นและจอห์นสันและทั้งสามคนหนีกลับไปที่โอไฮโอ

มี ลิงคอล์นแต่งงานกับแมรี่รับการว่าจ้างและความเร็วเป็นผู้ช่วยและจอห์นสันของ เขาขณะที่รถของเขาที่ช่วยให้จอห์นสันเพื่อดำเนินการต่อการปฏิบัติหน้าที่ของ เขากับรถไฟใต้ดินสายลับ Sturgess เตือนลินคอล์นว่าทาสเป็นสิ่งที่ทำให้แวมไพร์ภายใต้การควบคุมและถ้าลินคอล์น อุปสรรคกับการที่จะมีการลุกฮือขึ้นต่อต้าน แต่ไม่สนใจคำเตือนของลินคอล์นของเขา

ลินคอล์นเอาชนะดักลาสและได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เขา ได้ลงนามในประกาศการปลดปล่อยและเคลื่อนไปที่ทำเนียบขาวกับแมรี่ที่พวกเขามี ลูกชายคนหนึ่งวิลเลียมวอลเลซลินคอล์น (คาเมรอนเอ็มบราวน์) ปีต่อมาในปี 1861 วิลลี่กัด Vadoma Sturgess ข้อเสนอที่จะเปิดวิลลี่เป็นแวมไพร์เพื่อที่จะช่วยเขาและแม้แมรี่อยากให้เขาลิงคอล์นเขาหยุด หลังการตายของลูกชายของพวกเขาของลิงคอล์นถูกกล่าวหาว่าเป็นภรรยาของเขา

กับทาสอิสระแวมไพร์เริ่มต้นที่จะโจมตีมนุษย์ทุกคน ลินคอล์นปรับใช้กองกำลังของเขาที่จะเผชิญหน้ากับแวมไพร์ แต่มอนสเตอร์ที่ได้รับบนมือเพราะพลังเหนือธรรมชาติของพวกเขา Sturgess พยายามโน้มน้าวให้ลิงคอล์นให้อดัมรบ แต่ลินคอล์นไม่ยอมและได้รับแจ้งว่ากองทัพของอาดัมได้มันไส้กองกำลังของ ลินคอล์นในรบเกตตี้ ลินคอล์นจึงตัดสินใจที่จะยึดทั้งหมดเครื่องเงินของพื้นที่และมีมันละลายเพื่อผลิตกระสุนเงินสำหรับทหารเพื่อใช้ในสนามรบ ความเร็วเชื่อว่าลินคอล์นจะนำพวกเขาไปสู่​​ความตายทรยศเขาและแจ้งให้อดัมที่ลินคอล์นจะส่งเงินไปยังเกตตี้ในรถไฟ

อาดัมและ Vadoma ดูเป็นลินคอล์นประนีประนอมกับแมรี่, ที่อาศัยอยู่กับทาสอื่น ๆ และตามเขาไปกับขบวนรถไฟ ลินคอล์น Sturgess และจอห์นสันต่อสู้อดัม Vadoma และแวมไพร์อื่น ๆ ที่มีการจุดไฟเผาไม่กี่ไมล์ข้างหน้าในขณะที่ความเสียหายที่ควบคุมความเร็ว ของรถไฟหวังว่ามันจะผิดพลาดกับการเกิดไฟไหม้และทำลายแวมไพร์ อดัมฆ่าความเร็วและต่อสู้ลินคอล์นก่อนที่จะถูกโจมตีโดย Sturgess ในระหว่างการต่อสู้อดัมรู้ว่ามีเงินในการรถไฟหินเพียง ลินคอล์นเผยว่าเ​​ขาล่อให้อดัมเข้าสู่กับดักและอดัมแทงด้วยมีดเงินที่ Sturgess ให้เขา ลิงคอล์นจอห์นสันและ Sturgess แล้วกระโดดออกจากรถไฟก่อนที่มันจะระเบิด

อดัมตายหนี แต่ Vadoma, และตั้งอยู่ในแมรี่ที่ได้ส่งเงินไปยังเกตตี้ผ่านรถไฟใต้ดิน Vadoma พยายามจะฆ่าแมรี่มี แต่แมรี่ฆ่า Vadoma แรกใช้ปืนไรเฟิลจะยิงดาบของเล่นเงินของลูกชายผู้ล่วงลับของเธอให้เป็นหน้า ผาก Vadoma ของ

กับผู้นำของพวกเขาตายแวมไพร์กลายเป็นจังหวะและลินคอล์นนำทหารในขนาดใหญ่ที่ซุ่มอยู่ ด้วยกระสุนเงินของพวกเขาทหารทำลายแวมไพร์และเป็นอิสระในที่สุดอเมริกาของพวกเขา

ไม่ กี่เดือนต่อมาเมื่อวันที่ 14 เมษายน 1865, congratulates Sturgess ลินคอล์นเผยให้เห็นว่าพวกแวมไพร์ที่เหลืออยู่ไม่กี่ได้หลบหนีไปยังประเทศ อื่น ๆ และพยายามที่จะโน้มน้าวให้ลินคอล์นที่จะให้เขาหันลินคอล์นเป็นแวมไพร์ดัง นั้นลินคอล์นจะกลายเป็นอมตะและยังคง ช่วย Sturgess ที่จะบรรลุสิ่งที่ดีในอนาคต ลินคอล์นปฏิเสธและใบไม้สำหรับโรงละครกับแมรี่ออกจากที่อยู่เบื้องหลัง Sturgess คืนนั้นแม้ว่าจะไม่แสดงลิงคอล์นถูกยิงโดยจอห์นวิลค์สบูธและตายในวันถัดไป

กว่า ศตวรรษต่อมาในยุคปัจจุบันตั้งอยู่ Sturgess ชายหนุ่มคนหนึ่งที่บาร์ในกรุงวอชิงตันดีซีและวิธีการที่เขาอยู่ในลักษณะ เดียวกับที่ครั้งหนึ่งเขาเคยเดินเข้ามาใกล้ลินคอล์นเผยให้เห็นว่าเขายังคงมี ชีวิตอยู่และนักล่าแวมไพร์ฝึกอบรม… ดูหนัง – ABRAHAM LINCOLN VAMPIRE HUNTER ประธานาธิบดี ลินคอล์น นักล่าแวมไพร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น